Tin tức

22

05

BROWARD VIETNAM BONDING DAY 2017

Admin | 22.05.2019

BROWARD VIETNAM BONDING DAY 2017

Ngày hội gắn kết Bonding Day 2017 của Broward Vietnam đã diễn ra vô cùng hào hứng, năng động và đầy ắp tiếng cười tại khu du lịch Thác Giang Điền.

Như thường lệ, điểm đặc biệt của Bonding Day là được tổ chức bởi các sinh viên cùng với sự hỗ trợ của các anh chị phòng Dịch vụ sinh viên của trường. Bonding Day 2017 năm nay vẫn mang “trọng trách” gắn kết các bạn sinh viên của trường lại gần nhau hơn, nhưng bên cạnh đó là tạo cho các sinh viên một ngày dã ngoại nhiều kỷ niệm, tự tin vào chính mình và đồng đội hơn.

Địa điểm tổ chức Bonding Day 2017 năm nay là Khu du lịch Thác Giang Điền. Một điểm đến chỉ cách Thành phố Hồ Chí Minh 40 km. Một khu du lịch rộng mát, không khí trong lành, tránh bớt cái nắng nóng khói bụi của thành phố. Với không gian rộng lớn, các trò chơi tại Bonding Day năm nay đòi hỏi các sinh viên phải di chuyển rất nhiều để tìm kiếm những ẩn chứa bất ngờ của ban tổ chức.

Bonding Day khởi động “nhẹ” với những trò chơi cùng tập thể dễ thương để các đội kết bạn và làm quen với nhau. Dù chỉ là màn khởi động đầu nhưng các bạn sinh viên cũng đã tỏ ra “hừng hực” khí thế và chơi hết mình, không ngại “lăn lê bò lết” và đã có cho mình những giây phút “đỉnh cao” và “xuất thần”. Sau màn chào sân, các bạn trẻ về lều trại và thực hiện nhiệm vụ trang trí lều trại sau đó thuyết trình cho ban tổ chức về ý tưởng của mình.Những thử thách thực sự bắt đầu khi các đội vào cuộc đua thể lực và trí não. Ban tổ chức đã sắp xếp 4 chặng tương đương với 4 thử thách mà tất cả 8 đội đều phải trải qua từ Giải mã mê cung, Ngàn cân treo sợi tóc, cho đến Cuộc đua tự hào và Cuộc chiến đẫm nước.

Các đội chơi nhập cuộc rất nhanh ngay sau khi nhận được bản đồ từ ban tổ chức. Những thử thách năm nay được thiết kế cho các đội thể hiện tinh thần đồng đội, cũng như khả năng suy luận, kiểm tra thể lực của các thành viên. Đồng thời những phút giây “xuất thần” rất tự nhiên cũng làm cho các bạn trẻ cũng như ban tổ chức phải bật cười.

 

 

Kết thúc Bonding Day 2017, sinh viên Broward Vietnam đã có một ngày dã ngoại thực sự trọn vẹn  để chuẩn bị cho một tuần học tập mới nhiều năng lượng hơn. Broward Vietnam sẽ tiếp tục xây dựng thêm niềm tin và sự yêu thích cho các sinh viên và thể hiện chúng như tinh thần của một đại gia đình, như những gì mà Bonding Day 2017 đã mang đến cho các bạn sinh viên.

 

 

Bình luận trực tiếp hoặc để lại số điện thoại để được hỗ trợ

icon commnet
X
Họ và tên*
Email*
Số điện thoại*

Sự kiện

BROWARD VIETNAM BONDING DAY 2017

face

Đăng ký ngay !

icon dk